Thành Lương: ‘Falcao sẽ mang đến cú hích cho M.U’

19:14 Thứ hai 01/09/2014

Là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ thành Manchester, tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương tin rằng sự góp mặt của chân sút Radamel Falcao sẽ giúp M.U khởi sắc.

“Theo tôi đây là bản hợp đồng hợp lý của M.U. Đội bóng của Van Gaal chơi rất bế tắc ở 3 trận mùa bóng năm nay khi chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Với sự có mặt của Falcao, sức mạnh trên hàng tấn công của M.U sẽ được tăng cường đáng kể. Tiền đạo này có khả năng ghi bàn tuyệt vời”, Thành Lương cho biết.

M.U khởi đầu mùa giải NH Anh năm nay rất tệ khi chỉ có được 2 điểm sau 3 trận đấu. Cả 3 tuyến của M.U đều chơi rất tệ, đặc biệt là tuyến giữa. Người hâm mộ rất mong đội bóng của Van Gaal chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm chất lượng. Thành Lương thừa nhận điều này nhưng anh vẫn rất vui khi Falcao đến M.U theo bản hợp đồng cho mượn.

Phạm Thành Lương tin rằng Falcao sẽ mang đến cú hích về tinh thần lẫn chuyên môn cho Man United ở giai đoạn sắp tới. Ảnh: Thethao 247

“Falcao sẽ mang đến cú hích tinh thần cho đội bóng. Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, để chiêu mộ được 1 cầu thủ chất lượng cao như Falcao là không hề dễ dàng khi nhân sự của những đội bóng đã ổn định. Tôi vẫn muốn M.U có thêm 1 tiền vệ chất lượng để cân bằng đội hình như Arturo Vidal. Tuy nhiên, tôi nghĩ vấn đề của đội bóng là tinh thần. Chỉ cần thắng 1, 2 trận tình hình sẽ ổn”, Quả bóng vàng Việt Nam 2011 khẳng định.

Với sự góp mặt của Falcao, M.U sở hữu hàng công rất chất lượng với Van Persie và Rooney. Theo Thành Lương, HLV Louis van Gaal hoàn toàn có thể dung hợp 3 siêu sao này: “Sẽ không có chuyện Rooney hay Persie nổi loạn khi Falcao đến bởi HLV Louis van Gaal rất cứng rắn. Tôi hy vọng Falcao sẽ đá cặp với Van Perise. Còn Rooney đá tấn công bên cánh trái, Di Maria đá cánh phải”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục