Thanh Hào "sốc nặng" khi khiến Abass phải nhập viện

22:57 Thứ bảy 26/09/2015

Trung vệ người Đồng Tháp đã không kiềm chế nổi mình khi bật khóc nức nở ngay trên sân khi khiến đồng nghiệp bên phía Bình Dương gãy chân và phải nhập viện ngay khi trận đấu dang diễn ra...

Chia sẻ với chúng tôi ngay sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ của Hà Nội T&T vẫn không giấu nổi sự buồn rầu "tôi thực sự sốc, và hốt hoảng khi chứng kiến Abass bị như thế.

Abass được các bác sĩ đưa ra khỏi sân. Ảnh: Gia Khánh.

Lúc đó tôi sợ thực sự, tôi không sợ phải nhận thẻ hay kỷ luật gì cả. Nhưng chứng kiến cảnh Abass như thế thực sự tôi không kiềm được lòng mình. Lúc đó tôi sợ hãi..."

Lý giải về pha bóng đó, Thanh Hào khẳng định mình không ác ý đối với tiền đạo của Bình Dương "tình huống đó vào bóng theo tư thế gần ngang với Abass.

Lẽ ra sẽ không có chuyện gì, và tình huống đó tôi chỉ phải nhận thẻ vàng nếu như Abass nhấc chân. Nhưng, anh ấy lại đặt chân trái xuống và xảy ra chuyện như vậy.

Đây là thẻ đỏ sau 5 năm qua của tôi, thực sự lúc này tôi cảm thấy hối tiếc vì điều đó. Chút nữa, tôi sẽ vào viện thăm Abass ngay khi lễ trao giải kết thúc."

Thanh Hào khóc nấc khi chứng kiến chấn thương của đồng nghiệp. Ảnh: Gia Khánh.

Chứng kiến pha va chạm, cũng như xem lại tình huống của Thanh Hào cũng có thể thấy rõ rằng trung vệ này đã vào bóng khá quyết liệt nhưng không quá ác ý đối với Abass khi chân quét bóng đã sát với mặt cỏ.

Tuy nhiên, rốt cuộc pha va chạm đó đã khiến Abass phải nhập viện ngay tức khắc với chấn thương được dự báo khá nặng nề...Và rất nghiệt ngã, tình huống đó lại diễn ra đúng thời điểm mà sự cố của Ngọc Hải vừa kết thúc.

Không chỉ có vậy, Thanh Hào cũng là người vừa được HLV Miura chọn lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Iraq và Thái Lan ở vòng loại World Cup vào đầu tháng 10 tới đây.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục