Thắng Villarreal, Carrick tìm ra một chiến thần

05:56 Thứ tư 24/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đánh bại Villarreal trong trận đấu đầu tiên mà Michael Carrick cầm quân nhờ hai bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Sau hiệp một thận trọng của đội khách, mọi thứ được cải thiện trong 45 phút hiệp hai. Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho là 2 cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ, để giúp đội chủ sân Old Trafford chính thức giành vé đi tiếp ở Champions League.

Manchester United: Victor Lindelof was superb against Villarreal - Bóng Đá

 Lindelof chơi rất tốt trước Villarreal.

Hàng công Man Utd đã tỏa sáng đúng lúc, tuy nhiên, yếu tố quan trọng trong chiến thắng của Quỷ đỏ là khả năng phòng ngự chắc chắn của họ. David de Gea đã phải thực hiện hai pha cứu thua xuất thần trước Manu Trigueros, nhưng nhìn chung, bộ tứ vệ của Michael Carrick đã làm tốt trước Villarreal, và người nổi bật nhất chính là Victor Lindelof.

Khi bản hợp đồng mùa hè Raphael Varane hiện đang dính chấn thương, cầu thủ 27 tuổi này đã có cơ hội để tỏa sáng, đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd có trận giữ sạch lưới thứ ba trong mùa giải.

Theo SofaScore, Lindelof được chấm điểm 7,7 trên 10, tổng điểm cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân Estadio de la Cerámica nhận được. Thủ quân của Thụy Điển đã thắng trong cả năm lần tranh chấp tay đôi của mình, thực hiện tám lần phá bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%, đánh dấu màn trình diễn ấn tượng và vị thế của anh ấy dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Carrick.

Nhà báo Tyrone Marshall của M.E.N cũng rất ấn tượng với Lindelof, và cho anh điểm số 7/10, kèm đánh giá: "Hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và cố gắng trong việc tổ chức lối chơi tấn công của đội nhà từ phía sau."

Emery chia sẻ về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Minh Tuấn | 05:26 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục