Thắng Tottenham, Arsenal có thể vô địch Premier League?

14:08 Thứ bảy 07/11/2015

(TinTheThao.com.vn) -Trung vệ Per Mertesacker tin rằng một thắng lợi trong trận derby Bắc London cuối tuần này hoàn toàn có thể mở ra cơ hội vô địch Premier League dành cho Arsenal.

Tottenham sẽ là đối thủ khó chịu dành cho Arsenal ở trận derby Bắc London cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, thầy trò HLV Arsene Wenger vừa phải đón nhận thất bại ê chề 1-5 trước Bayern Munich đồng thời đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn lại cho rằng điều này sẽ là tốt cho Pháo thủ bởi thay vì mơ mộng đến đấu trường danh giá nhất châu Âu, Arsenal sẽ tập trung toàn lực để hướng đến ngôi vương Premier League.

Trước thềm cuộc chạm trán Tottenham cuối tuần này, trung vệ Per Mertesacker cũng tin rằng một thắng lợi trước CLB chủ sân White Hart Lane sẽ mở ra những hy vọng mới dành cho Arsenal.

Phát biểu trên Sky Sports, ngôi sao người Đức chia sẻ: “Tottenham luôn là một đội bóng hàng đầu tại nước Anh. Họ khao khát lọt vào top 4 để tham dự Champions League. Chính bởi vậy, cuộc đối đầu tại White Hart Lane sẽ không hề đơn giản dành cho chúng tôi.”

“Mặc dù vậy, Arsenal cần phải thể hiện được quyết tâm của mình. Một chiến thắng sẽ tiếp thêm tinh thần cho toàn đội hướng đến mục tiêu là ngôi vị số một trên bảng xếp hạng.”

B.D | 13:02 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục