Thắng ngược Las Palmas, mục tiêu Man Utd có thống kê choáng ngợp

12:02 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Barca đã thắng ngược Las Palmas trong một ngày mà tiền vệ Frenkie De Jong được Sofascore chấm số điểm cao nhất trận.

Barca đã khởi đầu trận đấu gặp Las Palmas theo cách khá chậm. Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng họ bị đội khách vươn lên dẫn trước sau cú đệm bóng cận thành của Munir El Haddadi.

Phải sang hiệp hai, khi ba tuyến của Barca chơi gắng kết hơn, họ mới có được bàn gỡ của Ferran Torres, trước khi İlkay Gündoğan ấn định chiến thắng trên chấm phạt đền ở phút 90+3.

Thắng ngược Las Palmas, mục tiêu Man Utd có thống kê choáng ngợp - Bóng Đá

 De Jong tỏa sáng trước Las Palmas.

Tuy không ghi bàn hay kiến tạo, tiền vệ Frenkie De Jong cũng đã chơi xuất sắc. Cụ thể, anh thực hiện chuẩn xác 6/9 đường chuyền dài, có 96 lần chạm bóng và đặc biệt thắng 13/13 lần tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, De Jong cũng có tới 7 pha tắc bóng chuẩn xác.

Không ngạc nhiên khi Sofascore chấm De Jong số điểm 8.5, cao nhất trong số 22 cầu thủ xuất phát từ đầu.

Dẫu đây là chiến thắng không mấy ấn tượng của Barca, nhưng HLV Xavi vẫn đánh giá cao nó. Chiến lược gia xứ Catalan khẳng định Barca vẫn còn nằm trong cuộc đua vô địch. Barca hiện đứng thứ 3 tại La Liga, kém 2 CLB đầu bảng Real Madrid và Girona 7 điểm sau vòng 19.

Ngọa Long | 11:04 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục