Thắng Mông Cổ, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nổi giận với Olympic Việt Nam

17:45 Thứ ba 19/09/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn có những chia sẻ sau trận thắng 4-2 của Olympic Việt Nam trước Olympic Mông Cổ ngày ra quân tại ASIAD 19.

Không phụ lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà, Olympic Việt Nam đã có ngày ra quân tương đối thuận lợi tại ASIAD 19, bằng chiến thắng 4-2 trước Olympic Mông Cổ. Quốc Việt là người lập cú đúp ở các phút thứ 3 và 31, Khuất Văn Khang góp một bàn cuối hiệp 1 trước khi Nguyên Hoàng chọc thủng lưới Mông Cổ ở hiệp 2.

Dù có những thời điểm mất tập trung và để đội bạn gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn giữ được 3 điểm trọn vẹn để tạm vươn lên dẫn đầu bảng B, trước khi hai đội Olympic Saudi Arabia và Olympic Iran gặp nhau.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau chiến thắng trước Mông Cổ - Bóng Đá

Olympic Việt Nam có chiến thắng 4-2 ngày ra quân tại ASIAD 19. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết hài lòng với kết quả nhưng khẳng định Olympic Việt Nam vẫn phải cải thiện trước khi đối đầu với hai đối thủ nặng ký hơn ở bảng B.

"Tôi muốn nói 2 điều, một là tôi hài lòng về mặt tỷ số. Hai là tôi rất giận về những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến thẻ vàng. Tôi không hài lòng chút nào. Khi chúng ta dẫn với tỷ số cách biệt, một vài cầu thủ có trạng thái lơi lỏng. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất là nhiều trước khi chuẩn bị giải đấu, chứ không riêng trận này." HLV Hoàng Anh Tuấn nói với các phóng viên trong phòng họp báo sau trận đấu.

"Lúc bắt đầu trận đấu, hay khi kết thúc trận đấu các cầu thủ cần hết sức tập trung bởi sai sót xảy ra trong những thời điểm như thế sẽ không tốt chút nào, dẫn đến thay đổi cục diện trận đấu. Kết quả trận này có thể làm ảnh hưởng tới những trận sau đó nữa."

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam gặp Olympic Iran ngày 21/09 và Olympic Saudi Arabia vào ngày 24/09.

Nam Thành | 17:15 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục