Thắng hủy diệt Hoffenheim, Hùm xám bỏ xa RB Leipzig

05:54 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có thắng lợi 4-1 đầy ấn tượng trước Hoffenheim trên sân nhà.

Các bàn thắng của Jerome Boateng, Thomas Muller, Robert Lewandowski và Serge Gnabry đã đảm bảo 3 điểm cho Bayern, giúp họ tiếp tục ở ngôi đầu bảng, bỏ xa đội xếp thứ 2 RB Leipzig đến 7 điểm.

Hansi Flick reacts to Bayern Munich’s 4-1 win over Hoffenheim - Bóng Đá

 Bayern đã trở lại mạnh mẽ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hansi Flick tin rằng đội bóng của mình cuối cùng cũng đã trở lại nhịp nhàng sau một giai đoạn khó khăn, nhất là việc bị loại khỏi DFB-Pokal bởi của Holstein Kiel.

"Cả hai đội đều muốn chơi thứ bóng đá tốt đẹp, Manuel Neuer đã thi đấu tốt hết lần này đến lần khác. Bây giờ chúng tôi đã thắng bốn trận liên tiếp, giành được mười hai điểm và chơi một trận đấu tốt ngày hôm nay, ngay cả khi mọi thứ không phải là tuyệt vời. Tôi rất vui," Flick cho biết.

"Đội đã trở lại đúng hướng sau hai trận thua. Đó là điều phân biệt một đội bóng tuyệt vời."

Flick cũng nói rõ về mối quan hệ của mình với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Được biết, cả hai đã có những bất đồng liên quan đến chính sách chuyển nhượng của Bayern trong quá khứ: "Bình thường là không tệ, phải không? Cuối cùng, đó là việc tạo nên một tập thể thành công. Tất nhiên chúng tôi thảo luận - đôi khi theo những cách khác nhau. Nhưng cả hai chúng tôi đều biết những gì chúng tôi cần làm trong câu lạc bộ."

Một buổi tập của Bayern:

 
Minh Tuấn | 05:24 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục