Thắng Darmstadt, Bayern Munich kém vui vì Harry Kane

09:38 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Patrick Strasser, Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Darmstadt.

Trong trận đấu thuộc vòng 26 Bundesliga, dù bị đội bét bảng Darmstadt chọc thủng lưới trước ở phút thứ 28, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel nhờ sự vượt trội về mọi mặt đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-2 chung cuộc.

Thắng Darmstadt, Bayern Munich kém vui vì Harry Kane - Bóng Đá

Nỗ lực dứt điểm của Harry Kane khiến anh bị đau.

Dẫu vậy, chiến thắng này của đội chủ sân Allianz Arena cũng kém vui đi đôi chút khi Harry Kane gặp vấn đề sau một tình huống cố gắng đưa bóng vào lưới. Chân sút người Anh buộc phải rời sân ở phút 82 để nhường chỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting.

Theo thông tin từ nhà báo Patrick Strasser, Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá. Vẫn chưa biết chính xác chân sút 30 tuổi cần bao nhiều thời gian để bình phục hoàn toàn. Nếu anh dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho "Hùm xám xứ Bavaria".

Thắng Darmstadt, Bayern Munich kém vui vì Harry Kane - Bóng Đá

Harry Kane buộc phải rời sân sau đó.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao không thể thay thế tại Allianz Arena, bất chấp phong độ trồi sụt gần đây của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:39 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục