Thắng đậm tại FA Cup, vợ chồng Thiago Silva ăn mừng hoành tráng

09:29 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnVợ chồng trung vệ 39 tuổi chi số tiền khủng cho bữa ăn tại nhà hàng sang trọng ở London sau chiến thắng 4-0 của Chelsea.

Chelsea vừa giành quyền vào vòng 4 FA Cup sau màn đả bại Preston North End 4 bàn không gỡ. Để ăn mừng cho chiến thắng này, Thiago Silva và vợ đã bỏ ra số tiền không nhỏ cho bữa tối xa hoa.

Trên story Instagram cá nhân, Isabelle da Silva - vợ của Thiago Silva - chia sẻ hình ảnh và video nhà hàng Novikov (trụ sở tại Mayfair, London), trước khi tiết lộ hóa đơn bữa tối với biểu tượng cảm xúc khuôn mặt ngạc nhiên. Vợ chồng Silva bỏ ra 900 bảng (gần 28 triệu đồng) cho bữa tối thịnh soạn.

Tại Novikov, cặp đôi thưởng thức những món ngon nức tiếng như chân cua hoàng đế (giá 95 bảng), con vịt quay Bắc Kinh (giá 85 bảng), gunkan cua hoàng đế (74 bảng), cá hồi, tempura tôm maki và bánh mochi. Bên cạnh đó, mocktail xoài là thức uống được ưa dùng.

Thắng đậm tại FA Cup, vợ chồng Thiago Silva ăn mừng hoành tráng - Bóng Đá

Vợ chồng Thiago Silva ăn mừng sau chiến thắng của Chelsea ở vòng 3 FA Cup.

Với rất nhiều người, bỏ ra 900 bảng cho một bữa tối được xem như đắt đỏ và chịu chơi. Nhưng công bằng mà nói, với cầu thủ kiếm 96.000 bảng/tuần như Thiago Silva, số tiền kể trên không đáng kể. Cựu tuyển thủ Anh Micah Richards khẳng định, anh từng chi số tiền 118.000 bảng cho một đêm ở Las Vegas.

Ở tuổi 39, Thiago Silva vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Chelsea. Tuyển thủ Brazil ra sân 21 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 2 bàn thắng.

Rạng sáng 10/1 (giờ Việt Nam), Silva cùng các đồng đội chạm trán Middlesbrough trong khuôn khổ bán kết EFL Cup. Nếu vượt qua đại diện Championship ở cả 2 lượt trận, "The Blues" gặp đội chiến thắng trong cặp Liverpool - Fulham. Chung kết EFL mùa giải năm nay diễn ra vào ngày 25/2 trên sân vận động Wembley.

Minh Đức | 08:59 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục