Thắng đậm, Pep vẫn cảnh báo Man City

06:13 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich, Pep Guardiola cho rằng Man City vẫn cần thận trọng khi bước vào trận lượt về trên đất Đức.

 

"Khi bạn ở đó, bạn sẽ nhận ra họ (Bayern Munich) là một tập thể tốt như thế nào," HLV Pep Guardiola nói với BT Sport sau chiến thắng 3-0 trước Hùm xám nước Đức.

"Trong 55, 60 phút, đó là một trận đấu khá chặt chẽ. Trong nhiều thời điểm, họ chơi tốt hơn chúng tôi, nhưng sau 65 phút, chúng tôi có bàn thắng thứ hai và điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều."

Pep Guardiola cảnh báo Man City  - Bóng Đá

 Pep cho rằng Man City vẫn còn một trận lượt về khó khăn nữa ở phía trước.

"Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi và cách pressing của chúng tôi hiệu quả hơn. Họ tìm đến Musiala, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Và Gnabry, hay mối đe dọa từ Coman và Leroy ở phía sau, những người này khá nhanh. Trận đấu thực sự, thực sự khó khăn."

"Tôi rất vui vì kết quả này nhưng tôi đã sống ở Munich trong vòng ba năm. Tôi biết tinh thần của Bayern Munich và tôi biết chất lượng của họ. Vẫn là một trận đấu nhọc nhằn nữa để chơi," Pep kết lại.

Man City đã sớm vượt lên dẫn trước Bayern Munich từ cú sút xa của Rodri ở phút 27. Tỷ số đó được giữ đén phút 70 khi Dayot Upamecano mất bóng nguy hiểm trước vòng cấm và gián tiếp dẫn đến bàn thua. Việc Erling Haaland ghi được thêm một bàn thắng nữa là hệ quả của việc Hùm xám lao lên tấn công tìm bàn gỡ.

Ngọa Long | 05:15 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục