Thắng đậm, HLV HAGL vẫn nhớ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường

20:52 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết về mặt tình cảm hay chuyên môn, ông đều nhớ 3 cậu học trò mới sang Nhật Bản và Hàn Quốc chơi bóng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhớ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ảnh: Nhật Minh.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Về mặt tình cảm, người thầy không thể không nhớ học trò khi học đi xa. Về mặt chuyên môn, rõ ràng tôi cũng nhớ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Có họ HAGL sẽ chơi tốt hơn. Dẫu sao, chúng ta có thể thấy những pha xử lý kiểu ba cầu thủ này đã có một vài cầu thủ HAGL xử lý gần giống.”

Chiến lược gia của HAGL cũng không ngạc nhiên khi sức hút của đội bóng phố núi đối với người hâm mộ giảm đi nhiều khi Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều nay, dù BTC mở cửa miễn phí, khán đài vẫn còn rất nhiều chỗ trống, trái với chuyến hành quân ra thủ đô của HAGL ở mùa giải trước.

“Nhiều người hâm mộ giành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ nào đó, họ đến sân chỉ để xem những cầu thủ này thi đấu. Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường nhận được sự mến mộ lớn của CĐV nên khi họ đi, ít người hâm mộ tới sân cổ vũ cho HAGL hơn cũng là điều dễ hiểu”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói thêm.

Chiến lược gia của HAGL chân thành tiết lộ ông thực sự sốc khi đội nhà giành chiến thắng 5-0 trên sân của Hà Nội trong ngày khai mạc, vươn lên vị trí số một trên BXH V-League 2016. Tuy nhiên, HAGL sẽ nhanh chóng gạt niềm vui chiến thắng để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

HLV Đức Thắng nhận hết trách nhiệm về mình. Ảnh: Nhật Minh.

Ở phía bên kia chiến thắng, HLV Đức Thắng không trách học trò, nhận hết trách nhiệm về mình.

“Thua 0-1 hay 0-5 cũng như nhau. Tôi thấy bình thường”, chiến lược gia của CLB Hà Nội chia sẻ. “Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Maurice bở lỡ khi đối mặt với thủ môn đối phương. Không có được bàn thắng, cầu thủ của tôi thoáng mất tập trung, và để đối phương ghi bàn”.

Cựu tuyển thủ Việt Nam cho biết khi tiếp đối thủ cạnh tranh trên sân nhà, ông không muốn thủ hoà mà muốn giành trọn 3 điểm. Và khi dính một bàn thua, ông xua quân lên tấn công, dẫn tới bị phản công và vỡ trận. Ông nhận mình thiếu kinh nghiệm chứ không phải học trò.

Nhật Minh | 20:17 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục