Thắng 4-0, "quái thú" lập hat-trick khiến châu Âu dậy sóng

06:25 Chủ nhật 30/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVictor Osimhen một lần nữa tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn vào thắng lợi hủy diệt 4-0 của Napoli trước Sassuolo.

 

Osimhen đưa Napoli vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4 sau khi đón đường chuyền của Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 19, cũng từ pha kiến tạo của Kvaratskhelia.

Kvaratskhelia sau đó đã có bàn thắng ở phút 36 trước khi Osimhen hoàn tất cú hat-trick ở phút 77 khi tận dụng tốt sai lầm của cầu thủ đội khách và lốp bóng qua thủ thành Andrea Consigli.

 - Bóng Đá

Osimhen quá bùng nổ.

"Xin chúc mừng đội bóng, tôi rất vui vì đã góp phần vào chiến thắng này. Tất nhiên, thật tốt khi ghi được nhiều bàn thắng như thế này, tôi muốn tiếp tục duy trì đà phát triển'', Osimhen nói với DAZN.

"Mùa giải này, huấn luyện viên đã trao cho tôi nhiều sự tự tin nhất có thể. Tôi thực sự hài lòng. Tôi vừa mới trở lại sau 5 tuần dưỡng thương, điều đó không hề dễ dàng, và điều quan trọng là phải thực sự hòa nhập với toàn đội."

Sau trận đấu này, Osimhen sẽ khiến các đội bóng khắp châu Âu, đặc biệt là Man United thêm phần mến mộ. Anh cho thấy mình là một trung phong toàn diện, với sức mạnh, tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Và cách đây chưa lâu, chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis có lý do để hét giá ngôi sao của mình lên đến 100 triệu bảng.

Với 3 điểm có được, Napoli tiếp tục dẫn đầu trên BXH Serie A với 32 điểm sau 12 trận. Họ đang hơn đội xếp thứ hai AC Milan 6 điểm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:27 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục