Thảm hại quá, Man Utd!

04:36 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Erik Ten Hag hoàn toàn bị Newcastle United áp đảo trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Manchester United đang là đội bóng có thành tích ấn tượng bậc nhất Premier League trong thời gian gần đây. Vì vậy, dù chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle United, người hâm mộ vẫn có quyền kỳ vọng vào việc thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ thoát khỏi viễn cảnh trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

 Những con số thống kê cho thấy sự tệ hại của Man Utd. 

Dù vậy, rốt cuộc thì Man Utd đã thể hiện một bộ mặt không thể thảm hại hơn trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, và sẽ không quá khi nói rằng họ chơi bóng như một "nhược tiểu" trước đoàn quân của HLV Eddie Howe. Số liệu từ Fotmob cho thấy, Quỷ đỏ chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, trong khi Andre Onana đã phải đối mặt với... 14 cú sút đến từ Newcastle, bao gồm 2 pha dứt điểm trúng đích.

Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Man Utd (0.09) hoàn toàn thua kém so với đội chủ nhà (1.33), đồng thời Quỷ đỏ cũng bị áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng (40% - 60%). Có thể nói, nếu không nhờ vào may mắn và sự xuất sắc của Harry Maguire, Man Utd Onana đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất hai lần. Hiển nhiên, Ten Hag cần phải nhanh chóng đưa ra những thay đổi quan trọng trong giờ nghỉ.

Huỳnh Phong | 03:37 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục