Thái Lan được giao nhiệm vụ vô địch AFF Cup

23:40 Thứ năm 22/11/2012

Thái Lan là chủ nhà của AFF Cup 2012, họ cũng từng chiếm vị trí độc tôn trong khu vực Đông Nam Á. Bởi thế, việc thầy trò HLV Winfried Schaefer được giao nhiệm vụ vô địch tại AFF Cup lần này cũng là điều dễ hiểu.


Nên nhớ là Thái Lan từng 3 lần vô địch AFF Cup nhưng 10 năm gần đây, họ lại chưa một lần có được danh hiệu này.

"Chúng ta không được thất bại một lần nữa. Toàn đội phải giành ngôi vô địch như là một món quà năm mới cho người hâm mộ", chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Worawi Makudi tỏ rõ sự quyết tâm.

"Tôi rất tin tưởng vào điều này sau những gì Winfried Schaefer cùng các cầu thủ đã chuẩn bị, họ đã làm việc rất chăm chỉ."

Mệnh lệnh của ông chủ tịch bóng đá Thái Lan vô tình gây nên áp lực lớn với HLV Winfried Schaefer cùng các học trò. Cách đây không lâu, chính ông Winfried Schaefe cũng thừa nhận rằng áp lực đang đè nặng lên ông khi giải đấu  AFF Suzuki Cup 2012 đang đến rất gần.

"Rõ ràng danh hiệu là thứ quan trọng nhất, tôi đã làm HLV ở nhiều quốc gia trong các năm qua và công việc này luôn gặp phải áp lực," Winfried Schaefe cho hay. "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt và sẽ nỗ lực hết mình để vô địch ở AFF Cup lần này."

Tại AFF Cup 2012, Thái Lan nằm ở bảng A cùng tuyển Việt Nam, Myanmar và Philippines. Philippines - đội bóng với lượng cầu thủ nhập tịch dồi dào - sẽ là đối thủ đầu tiên của đội bóng xứ chùa Vàng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục