Thái Lan đặt mục tiêu giành 4 HCV môn bóng đá

16:41 Chủ nhật 01/12/2013

Trong cuộc họp mới đây với HLV trưởng các ĐT bóng đá tham dự SEA Games 27, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Worawi Makudi đã giao chỉ tiêu giành HCV cho cả 4 ĐT gồm U23 nam, bóng đá nữ, futsal (nam và nữ). Ông Worawi Makudi cũng cho biết nếu đội U23 Thái Lan giành HCV sẽ được nhận 5 triệu bath tiền thưởng. Trong khi đó, ĐT bóng đá nữ, futsal nam và futsal nữ cũng sẽ được thưởng không ít hơn 1 triệu bath nếu giành thành tích cao nhất.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Chủ tịch Worawi Makudi yêu cầu đội U23 Thái Lan phải làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để giành tấm HCV mà NHM Thái Lan đang khao khát: “Chúng ta phải chấp nhận thực tế là có sự kỳ vọng quá lớn trong bóng đá, thậm chí sự kỳ vọng đó còn tăng lên gấp bội sau hai thất bại ở hai kỳ SEA Games gần đây. Chúng tôi đã có kế hoạch tập huấn, chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi đã nói nhiều lần với HLV và cầu thủ rằng tấm HCV bóng đá nam là một trong những mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi có quyết tâm cao giống như chủ nhà Myanmar. Tôi nghĩ nước chủ nhà không coi trọng việc đứng đầu bảng tổng sắp huy chương bằng việc giành HCV bóng đá nam”,

U23 Thái Lan từng là đội bóng thành công nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games nhưng ở hai giải đấu gần đây họ đều bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Đến SEA Games 27, U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Kiatisuk được đánh giá là ƯCV sáng giá cho tấm HCV.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục