Tevez "khẩu chiến" với báo chí

13:35 Thứ sáu 03/02/2012

Carlos Tevez đã đưa ra lời phủ nhận với những thông tin về anh được đăng tải trên tờ tạp chí Đức Kicker, theo Sky Sports.

Trong một bài phỏng vấn được xuất bản trên tờ tạp chí này, người ta viết rằng Tevez đã nói anh thấy "lạ" với cách mà người ta đối xử với anh ở City, và cầu thủ người Argentina không quan tâm người ta nghĩ gì về đạo đức của mình.

Hôm thứ Năm vừa qua, thông qua người đại diện của mình, Tevez đã "dội một gáo nước lạnh" lên những gì mà báo chí đã viết.

Carlos Tevez phủ nhận những gì mà tạp chí Kicker đăng tải. Ảnh: Skysports

Nội dung bản thông báo mà phía Tevez đã công bố là như sau: "Theo nội dung cuộc phỏng vấn mà tạp chí Kicker đăng tải ngày hôm nay (tức ngày 02/02/2012), Carlos Tevez dứt khoát phủ định việc anh đã nói với bất kỳ phóng viên nào về tình trạng của mình ở Manchester City và cả lời trích dẫn mà báo chí cho là phát biểu của anh trong cuộc phỏng vấn".

Nhưng dù không kể đến những nội dung như tờ tạp chí Đức đã đăng tải, thì tương lai của Tevez đã ngày càng trở nên hết sức mịt mờ ở Etihad. Anh đã không thi đấu cho Man xanh kể từ hồi tháng Chín. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi đã có nhiều lời đồn đoán rằng anh sẽ ra đi, nhưng đến giờ này vẫn là cầu thủ nằm trong biên chế của Manchester City. Mặc dù có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Tevez như Inter Milan, AC Milan và Paris Saint German, nhưng không có vụ chuyển nhượng nào được tiến hành, và lãnh đạo Man City cũng từ chối bất kỳ lời đề nghị cho mượn nào.

Tevez hiện tại vẫn đang ở Argentina và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ trở lại Man City trong thời gian tới.
N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục