Terzic: "Dortmund không xứng đáng với nhiều hơn một điểm"

00:45 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Dortmund đã chia sẻ bài phỏng vấn sau trận đấu giữa Borussia Dortmund và Heidenheim tại vòng 20 Bundesliga.

Mặc dù đang có phong độ cao nhưng câu lạc bộ Borussia Dortmund đã bị đối thủ được đánh giá thấp hơn là Heidenheim cầm hòa với tỉ số 0-0. Qua đó, tạo cơ hội cho RB Leipzig thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của họ trên BXH Bundesliga.

Thông tin từ trang chủ Dortmund, HLV Edin Terzic đã chia sẻ về kết quả này với DAZN: "Chúng tôi không xứng đáng nhận nhiều hơn một điểm này. Chúng tôi có nhiều bóng trong hiệp 2 nhưng lại không thể tạo ra được bất kỳ cơ hội nào. Chúng tôi triển khai bóng quá phức tạp, các vị trí trên sân không liên lạc được với nhau và gặp vấn đề lớn với mặt sân thi đấu."

Dortmund bị cầm hòa một cách đầy thất vọng.

Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Niclas Fullkrug cũng thừa nhận nỗ lực của họ là không đủ để giành chiến thắng: "Đương nhiên là không đủ. Chúng tôi muốn giành 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi không thể biện hộ bằng việc mặt cỏ quá dài khiến chúng tôi bị trượt chân trong một số tình huống hay việc có rất nhiều cầu thủ đang vắng mặt. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn và không được rơi vào tình trạng chán nản."

Tuấn Tú | 23:47 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục