Terry muốn Chelsea tiếp tục chơi bóng trong sự 'kiêu ngạo'

15:32 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng John Terry cho rằng anh và các đồng đội phải tiếp tục chơi bóng với sự “kiêu ngạo thầm lặng” sau khi không thể giành 3 điểm trước Southampton hôm Chủ nhật.

Chelsea vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier Leaue và hơn đội xếp sau là Manchester City 3 điểm. Mặc dù vậy, The Blues hôm qua đã gặp khó khăn trong trận đấu với Southampton và chỉ mang về được 1 điểm.

Trận đấu này gây tranh cải bởi tình huống Cesc Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm Southampton nhưng trong tài Anthony Taylor không cho Chelsea được hưởng quả 11 mét.

Terry trong trận đấu với Southampton

Terry cho rằng đội bóng của anh phải được hưởng phạt đền và anh cũng kêu gọi các đồng đội duy trì phong cách thi đấu như hiện tại.

Cầu thủ 34 tuổi nói với trang web chính thức của Chelsea: “Chúng tôi chơi sắc nét hơn rất nhiều trong hiệp thứ hai. Chúng tôi biết Chelsea đang chơi tốt nhưng những đội bóng khác đang gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng và mọi người đều muốn đánh bại chúng tôi hoặc gây khó khăn cho chúng tôi.

Bây giờ Chelsea đang chơi một thứ bóng đá thực sự tốt và điều quan trọng là phải duy trì phong cách hiện tại, cả tâm lý chơi bóng cũng phải tốt nữa - giống như một sự kiêu ngạo thầm lặng.”

Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 20 Premier League, Chelsea sẽ hành quân đến sân của White Hart Lane của Tottenham, đội bóng vừa mới cầm hòa Manchester United không bàn thắng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục