Ten Hag từ chối thâu tóm quyền lực tại Man Utd

08:00 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan được cho là đã đòi hỏi quyền lực tối thượng nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

 

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax

Man Utd hiện tại đang gấp rút hoàn tất việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới cho CLB, để người này sớm tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng, đồng thời truyền tải triết lý bóng đá đến các cầu thủ và tân binh. Nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ Erik ten Hag được xem là ứng viên số một vào thời điểm này.

Cách đây ít ngày, Fabrizio Romano tiết lộ yêu sách của HLV 52 tuổi: “Erik ten Hag đã yêu cầu Man United để mình được tham gia 100% vào chiến lược chuyển nhượng hiện tại và cả tương lai: những tân binh, những cầu thủ rời đi và việc gia hạn hợp đồng.”

Manchester United board respond to ‘irritated’ Erik ten Hag’s request - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của M.U?

Tuy nhiên mới đây, The Telegraph đã phủ nhận điều này, thậm chí Ten Hag còn “phát cáu” trước tin đồn thất thiệt kể trên. Báo cáo cho biết thuyền trưởng người Hà Lan muốn làm việc cùng một Giám đốc thể thao – người kiểm soát việc chuyển nhượng cầu thủ. Trong sự nghiệp cầm quân, Ten Hag vẫn đang làm tốt điều này.

Ông muốn tập trung vào việc huấn luyện đội bóng và rất vui khi tiếp quản cấu trúc hiện có của Man Utd. Ten Hag chỉ yêu cầu có tiếng nói đáng kể trong quá trình ký hợp đồng hoặc bán cầu thủ, và BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn vui vẻ chấp nhận. Họ mong đợi Ten Hag sẽ đưa ra ý kiến của ông, khi đội hình Man Utd cần một cuộc tái thiết quy mô lớn.

Endo | 07:02 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục