Ten Hag: "Thật kinh hoàng"

05:05 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận mình hài lòng với phản ứng đến từ các học trò trong trận thắng Nottingham Forest.

 

Nottingham Forest thực sự đã tạo nên một cơn địa chấn tại Old Trafford khi liên tiếp có được 2 bàn thắng trong 4 phút đầu trận, tuy vậy, theo nhận định đến từ HLV Erik Ten Hag thì cũng có điểm tích cực xoay quanh khởi đầu thảm hại của Manchester United. Vì khi ấy, ông sẽ được chứng kiến phản ứng đến từ các cầu thủ.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

M.U vô duyên, Ten Hag mong cầu Hojlund trở lại hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với cái cách Man Utd ngược dòng.

"Với tôi, rất thú vị khi theo dõi đội bóng của mình phản ứng thế nào với điều đó. Với tư cách là một huấn luyện viên, bạn không muốn tình huống này xảy ra, nhưng cũng thật tốt khi có được trải nghiệm này, để xem thử phản ứng của đội."

"Khía cạnh tích cực từ một khởi đầu thật kinh hoàng là bạn còn rất nhiều thời gian để xoay chuyển tình thế, và vì vậy, đó là cảm giác của tôi. Chúng tôi có một số thủ lĩnh tuyệt vời trong đội bóng, chúng tôi đã thể hiện sự điềm tĩnh để bám sát theo kế hoạch đã đề ra. Và từ đó, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất tuyệt và đã lật ngược được tình thế. Vì vậy, đây là một lời khen ngợi to lớn dành cho toàn đội."

Huỳnh Phong | 04:07 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục