Ten Hag quyết liệt, 4 cái tên rời M.U trong 2 tuần tới

10:19 Thứ bảy 08/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Independent, danh sách này bao gồm cả bộ đôi người Anh - Jadon Sancho và Harry Maguire.

 

Manchester United đang đẩy mạnh kế hoạch bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sau Mason Mount, họ dự kiến sẽ xúc tiến quá trình đàm chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan. Ngoài ra HLV Erik ten Hag cũng đang tính đến phương án nâng cấp hàng công bằng một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên với nguồn ngân sách hạn hẹp, chiến lược gia người Hà Lan cần phải thực hiện quá trình thanh lý cầu thủ khéo léo để tìm kiếm thêm nguồn kinh phí.

Jadon Sancho and Harry Maguire among four Man Utd players Erik ten Hag has decided to sell in next two weeks - Bóng Đá

 Maguire và Sancho nằm trong danh sách đen.

Theo nguồn tin từ The Independent, Ten Hag đã liệt 4 cái tên bao gồm Harry Maguire, Jadon Sancho, Fred và Scott McTominay vào danh sách đen. Ông muốn bán những ngôi sao này trong hai tuần tới, bởi họ không còn nằm trong kế hoạch.

Bộ tứ kể trên không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag tại câu lạc bộ. Sancho thi đấu nhiều nhất ở mùa giải trước trong nhóm này, đá chính 21/26 lần ra sân ở Premier League, giúp anh có nhiều phút ra sân hơn Fred.

Mặc dù cầu thủ người Brazil có 35 lần ra sân ở giải đấu cao nhất nhưng chỉ có 12 lần đá chính. McTominay đá chính 10 trong số 24 trận ở Premier League, trong khi Maguire đá chính 8 lần, vào sân từ băng ghế dự bị thêm 8 trận.

Trường Sơn | 06:31 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục