"Ten Hag nói rằng họ không có cơ hội ra sân"

14:49 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi về việc hàng loạt cầu thủ trẻ đã rời khỏi Old Trafford trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, ký giả Dharmesh Sheth nhận định:

“Những gì Man Utd đang làm vào lúc này thật thú vị, vì nhiều tài năng của Học viện đang bắt đầu rời khỏi câu lạc bộ. Điều đó không có nghĩa là Man United không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của mình, bởi vì bạn chỉ cần nhìn vào những người như Garnacho và Mainoo - họ đã khẳng định được vị trí của mình trong đội một của câu lạc bộ."

Ten Hag nêu thẳng yêu cầu với dàn sao Man United - Bóng Đá

 Ten Hag để hàng loạt tài năng trẻ rời đi.

"Các cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội, nhưng vì bất kỳ lý do gì, Ten Hag đã nói rằng họ sẽ không có được những cơ hội ra sân mà mình mong muốn. Và có lẽ, chia tay là điều tốt nhất cho tất cả các bên. Nếu họ thi đấu tốt, Man United có thể tận dụng các điều khoản bán đứt hoặc mua lại."

“Gần đây, Man United không thực sự giỏi trong việc ra quyết định cho các cầu thủ trẻ. Vì vậy, liệu đây có phải là khởi đầu cho một sự thay đổi nhỏ ở câu lạc bộ, họ đang cố gắng tận dụng tối đa mọi cầu thủ mà mình có để kiếm tiền hay không?” 

Huỳnh Phong | 13:51 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục