"Ten Hag không ngại làm bẩn tay mình"

23:58 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã đưa ra nhận định về chiến lược gia người Hà Lan.

 

Trao đổi về "cuộc chiến" giữa HLV Erik Ten Hag và Jadon Sancho, Dimitar Berbatov cho rằng cựu thuyền trưởng của Ajax sẽ không ngần ngại hy sinh một vài ngôi sao lớn để giữ vững lập trường của mình. Cựu tiền đạo người Bulgaria chia sẻ:

"Kể từ lúc này, Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Sancho gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu ở Man United."

Messi có cơ hội giành HCV Olympic - Bóng Đá

 Ten Hag đã thẳng tay loại bỏ Sancho.

"Ten Hag đã cho thấy ông ấy có thể trở nên mạnh mẽ khi cần thiết, giống như trường hợp của Ronaldo. Huấn luyện viên này giữ vững lập trường của mình, ông ấy biết bản thân muốn gì và có thể hy sinh những ngôi sao lớn. Ten Hag không ngại làm bẩn tay mình trong những tình huống như thế này vì ông ấy là huấn luyện viên, người chịu trách nhiệm và có thẩm quyền."

"Đối với một số quyết định, Ten Hag có quyền đưa ra lý do tại sao. Nếu Sancho tập luyện không tốt, thì đó là lý do cậu ấy bị loại khỏi đội. Đáng lẽ Sancho không nên công khai phát biểu trên mạng xã hội, mà thay vào đó, cậu ấy nên đến thẳng văn phòng huấn luyện viên và nói rằng bản thân đã cống hiến hết mình và sẽ làm tốt hơn vào lần sau." 

Huỳnh Phong | 23:28 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục