Ten Hag khẳng định vị thế của Ronaldo ở Man United

06:14 Thứ bảy 21/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn sẽ có chỗ đứng trong kế hoạch phát triển đội bóng mùa tới.

 

Dù Manchester United đã trải qua một mùa giải thảm họa, nhưng màn trình diễn đến từ cá nhân Cristiano Ronaldo vẫn nhận về lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Ở tuổi 37, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn gồng gánh hàng công Quỷ đỏ khi ghi đến 24 pha lập công sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, sự hiện diện của Ronaldo nơi phòng thay đồ còn mang đến tấm gương tốt để dàn sao trẻ noi theo.

Ten Hag khẳng định vị thế của Ronaldo ở Man United - Bóng Đá

 Ronaldo gồng gánh hàng công Quỷ đỏ.

Chính vì thế, tân HLV Erik ten Hag đã tỏ ra vô cùng háo hức khi sắp được cộng tác cùng chủ nhân 5 QBV.

"Vâng, Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời và một kẻ chinh phục - vì vậy tôi rất nóng lòng được bắt đầu làm việc với anh ấy!

Trước đây, từng xuất hiện một vài đồn đoán cho rằng, với gánh nặng về mặt tuổi tác, Ronaldo sẽ không thể tạo ra áp lực liên tục đúng như cách mà Ten Hag đang muốn xây dựng tại Man Utd, vì vậy cựu thuyền trưởng Ajax sẽ tìm kiếm một trung phong phù hợp hơn, nhưng lời khẳng định đến từ chiến lược gia người Hà Lan đã xua tan mọi nghi ngờ.

Mặc dù vậy, với việc Man Utd đánh mất cơ hội dự Champions League, vẫn chưa rõ liệu Ronaldo có tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ trong mùa giải sắp tới hay không.

Trường Sơn | 05:16 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục