Ten Hag hài lòng với canh bạc 85 triệu euro

19:10 Thứ hai 26/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Goal.com, HLV Erik Ten Hag cho biết Man Utd rất hài lòng khi ký thành công với tiền đạo Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund gia nhập Machester United từ Atalanta với mức phí được cho là 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Trước đó, tuyển thủ Đan Mạch đã ghi 10 bàn sau 34 lần ra sân cho La Dea trong mùa giải đầu tiên và cũng là duy nhất ở sân Bergamo.

Ten Hag hài lòng với canh bạc 85 triệu euro - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund mang đến một làn gió mới cho Quỷ đỏ. 

Tiền đạo 21 tuổi này có khởi đầu chậm chạp ở Man Utd, nhưng cho đến nay vẫn ghi được 7 bàn sau 20 trận ở Premier League. Anh hiện phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ, nhưng HLV Ten Hag của Man Utd khẳng định sự hài lòng của CLB với "món quà quý" này.

"Thực sự thiếu những lựa chọn tốt (trên thị trường cho Man Utd ở mùa hè). Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, một cầu thủ ở đẳng cấp của Man Utd," Ten Hag chia sẻ, được Goal dẫn lại.

Ở phía ngược lại, Atalanta thay thế Hojlund bằng Charles De Ketelaere từ AC Milan và Gianluca Scamacca từ West Ham. Tiền đạo người Bỉ đã có 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường mùa này, trong khi tiền đạo người Italia đã ghi 7 bàn sau 25 trận và cung cấp 3 đường kiến tạo.

Ngọa Long | 18:12 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục