Ten Hag điên tiết, Marco Silva phản ứng về Bruno Fernandes

10:26 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Marco Silva phản ứng về việc Erik ten Hag nổi điên vì Fulham chế giễu Bruno Fernandes.

Erik  ten Hag đã yêu cầu Fulham xin lỗi vì clip của họ trên TikTok cho thấy Bruno Fernandes giả vờ chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United tại Old Trafford vào cuối tuần trước cùng với chú thích: "Rất vui vì cậu ấy ổn".

Tuy nhiên, HLV Marco Silva khẳng định ông cũng sẽ ủng hộ một trong những cầu thủ Fulham của mình nếu gặp chuyện tương tự và ca ngợi Fernandes ở Man Utd. Khi được hỏi về video TikTok của Fulham về Fernandes, Silva phát biểu:

Marco Silva responds to Erik ten Hag slamming Fulham over Bruno Fernandes TikTok - Bóng Đá

 Fernandes bị Fulham chế giễu trên tài khoản TikTok chính thức của họ.

“Tôi biết điều đó nhưng tôi chưa từng thấy đoạn clip đó, tôi không phải là người cuồng mạng xã hội. Đó là phản ứng của Ten Hag. Khi một huấn luyện viên bảo vệ cầu thủ của mình, thì đó là điều bình thường. Nếu đó là một trong những cầu thủ của chúng tôi, tôi sẽ bảo vệ họ cho đến phút cuối cùng".

"Hãy nói về Bruno Fernandes nữa, cậu ấy là đội trưởng của Man United. Đó là một cầu thủ mà tôi biết rất rõ, một cầu thủ hàng đầu và bạn không thể trở thành đội trưởng của Man United nếu thiếu phẩm chất chơi bóng".

"Tất nhiên, Ten Hag sẽ bảo vệ cầu thủ của mình, tôi có thể hiểu điều đó".

Lữ Phong | 09:56 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục