Ten Hag có trong tay một 'cầu thủ lớn' cho vài năm tới

09:27 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnPaul Scholes tin rằng cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Antony, sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc cho Quỷ đỏ trong vài năm tới, Metro trích dẫn.

 

Antony phải mất một thời gian để thích nghi với môi trường mới sau vụ chuyển nhượng trị giá 82 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Một số chuyên gia đã đặt câu hỏi liệu cầu thủ người Brazil có tương lai lâu dài ở Old Trafford hay không, nhưng Antony gần đây trông như một "cầu thủ khác", theo Scholes.

Huyền thoại của Man United tin rằng Antony sẽ nổi lên như một thành viên chủ chốt trong đội hình của Erik ten Hag ít nhất trong vài mùa giải tới.

"Tôi đã nghi ngại một chút, đặc biệt là sau khi bắt đầu mùa giải, nhưng tôi nghĩ kể từ trận đấu với Everton trên sân nhà [vào ngày 8 tháng 4], cậu ấy đã trở thành một cầu thủ khác. Bây giờ cậu ấy đã có sự tự tin và cậu ấy bắt đầu trông giống như cầu thủ mà tất cả chúng ta mong đợi."

Ten Hag đặt ra thử thách cho Antony - Bóng Đá

 Antony đang cho thấy sự tiến bộ.

"Cậu ấy vẫn sẽ làm những thứ ngớ ngẩn của mình nhưng chúng tôi không phiền nếu cậu ấy tạo ra những thứ như bàn thắng và một đường chuyền cho Dalot [trong trận đấu với Forest]."

"Cậu ấy cần nhiều hơn những bàn thắng, cậu ấy cần xâm nhập vòng cấm và sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng này trong vài năm tới. Cậu ấy sẽ mất một chút thời gian để ổn định nhưng trong vài năm tới, cậu ấy có thể là một cầu thủ lớn của câu lạc bộ này."

Thanh Vũ | 08:29 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục