Ten Hag ca ngợi 5 phẩm chất của Jonny Evans

04:33 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông trước trận gặp Burnley, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi trung vệ của Manchester United.

 

Manchester United bước vào cuộc đối đầu Burnley với "cơn bão chấn thương" ở vị trí trung vệ, khi Lisandro Martinez cũng bất ngờ có tên trong danh sách "bệnh binh" của Quỷ đỏ ngay trước khi trận đấu diễn ra. 

Trước tình hình trên, HLV Erik Ten Hag đã buộc phải sử dụng Jonny Evans để đá cặp với Victor Lindelof, và ông cũng đặc biệt dành những lời khen ngợi cho cầu thủ này trong cuộc họp báo trước trận. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

Ten Hag on Evans & Martinez - Bóng Đá

 Evans thực chất đã tỏa sáng trước Burnley. 

"Evans có thể mang lại tính tổ chức, khả năng giao tiếp”.

“Cậu ấy bình tĩnh, biết rõ công việc của mình và biết bản thân phải làm gì. Evans sẽ hoàn thành công việc này để thay thế Lisandro đang dính chấn thương."

"Chỉ cần đoàn kết, tập trung vào những điều đúng đắn. Đừng để bị phân tâm, hãy tập trung vào lối chơi, luật chơi và nguyên tắc. Thực hiện theo kế hoạch đã đề ra, gắn bó với nhau, giúp đỡ lẫn nhau và giao tiếp trên sân. Đó là tất cả những điều quan trọng."

"Chỉ hôm nay thôi, chúng tôi biết mình phải thắng. Tôi biết điều đó, các cầu thủ cũng biết điều đó. Hãy tập trung vào trận đấu, tập trung vào quá trình và sẽ có được 3 điểm.”

Huỳnh Phong | 03:35 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục