Ten Hag bị yêu cầu nên "câm miệng" vì Ronaldo

15:20 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa HLV Erik Ten Hag và tiền đạo Cristiano Ronaldo tại Manchester United đang liên tục bị đặt những nghi vấn.

 

Trong trận thua 1-3 mới đây của Manchester United trước Aston Villa, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thêm một lần nữa được góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng lần này, trách nhiệm của anh có phần nặng nề hơn với tấm băng đội trưởng trên tay do người thường đảm nhận vai trò này, Bruno Fernandes đã không thể thi đấu vì án treo giò. 

Lên tiếng về quyết định này, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Theo thứ tự, nhân tố tiếp theo có thể mang tấm băng thủ quân là David De Gea, nhưng do là người trấn giữ khung thành nên vị trí của cậu ấy cách xa khá nhiều so với các cầu thủ khác trên sân. 

Casemiro cũng là một người có thể đóng vai trò thủ lĩnh nhưng tiếng Anh của cậu ấy không tốt nên tôi quyết định để Ronaldo giữ băng đội trưởng ở trận này".

Ten Hag bị yêu cầu nên

Ten Hag bị yêu cầu nên "câm miệng" vì những phát biểu về Ronaldo. 

Những phát biểu của HLV Erik Ten Hag đã khiến cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood cảm thấy phẫn nộ khi ông cho biết: "Ten Hag đang nói điều gì vậy? Ý của ông ta là Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 5 trong danh sách những người có thể đảm nhận vai trò đội trưởng tại Man United? 

Tại sao Ten Hag lại phải cố tình lý giải cho việc giao tấm băng thủ quân cho Ronaldo? Tôi nghĩ tốt hơn hết là ông ấy nên câm miệng lại".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:50 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục