Ten Hag báo tin vui về 3 cầu thủ Man United

22:06 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Chelsea, Erik ten Hag cập nhật tình hình về nhân sự (theo United In Focus).

Man United tiếp tục đem đến bộ mặt trồi sụt thất thường. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag trải qua trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Brentford. Bên cạnh điểm số, Man United đối mặt cơn khủng hoảng chấn thương.

Mới đây, Quỷ đỏ nhận tin dữ về Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina phải ngồi ngoài một tháng bởi căng cơ bắp chân trong một buổi tập. Đó rõ ràng là thông tin tiêu cực trong bối cảnh Man United phải chạm trán hai đối thủ khó chịu Chelsea và Liverpool ở ít ngày tới.

 - Bóng Đá

Evans tập luyện trở lại. 

Bên cạnh bức tranh màu xám, Man United nhận một số thông tin tích cực. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Chelsea, HLV Erik ten Hag cho hay:

"Chúng tôi không có nhiều lựa chọn về nhân sự. Một thông tin tốt khi Raphael Varane và Jonny Evans đã quay trở lại tập luyện. Harry Maguire đã tập luyện trở lại vào ngày hôm qua".

Trong bối cảnh hàng loạt ca chấn thương, cơ hội sẽ mở ra với một số cầu thủ trẻ. Willy Kambwala là  ví dụ điển hình. Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng ở các cấp độ trẻ Man United. Willy Kambwala sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92 với những kỹ năng chơi bóng của mẫu hậu vệ hiện đại. 

Anh Nguyễn | 21:08 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục