Teerasil Dangda của Thái Lan chuẩn bị đá cặp với Diego Costa tại Atletico Madrid

23:51 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) -Theo thông tin từ Sport360, tuyển thủ của Thái Lan - Teerasil Dangda đang đứng trước khả năng sẽ chuyển sang Atletico Madrid thi đấu theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Teerasil Dangda đang đứng trước cơ hội thi đấu cho Atletico Madrid. Ảnh: Internet.

Teerasil Dangda đang có một phong độ rất cao tại Thai Premier League mùa giải năm nay khi đã ghi được 15 bàn thắng cho Muang Thong United. Ở đầu mùa giải, tiền đạo của Thái Lan đã từng có khoảng thời gian tập luyện cùng với Ateltico Madrid.

Theo thông tin cho biết HLV Diego Simeone được cho là đang lên kế hoạch hỏi mượn Teerasil Dandga vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Và mới đây chủ tịch của Muang Thong, Pongsak Polana đã xác nhận sự việc trên website của câu lạc bộ: “Có một cơ hội rất lớn.”

Vào tháng 1 tới, nếu như mọi thứ diễn ra như kế hoạch, chúng ta sẽ chứng kiến Teerasil thi đấu tại La Liga.”

Vì vậy, Teerasil Dangda sẽ có cơ hội để được đá cặp với những ‘sát thủ’ hàng đầu châu Âu như Diego Costa và David Villa tại Vicente Calderon. Đây sẽ là niềm vinh dự rất lớn đối với những cầu thủ ở Đông Nam Á như tiền đạo của Thái Lan khi mà hiện tại Atletico Madrid đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga với một điểm ít hơn ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan, Barcelona.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục