TDDC: Hà Thanh thừa nhận gặp áp lực lớn

14:30 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau khi đoạt HCV ở nội dung nhảy chống, Phan Thị Hà Thanh thừa nhận cô từng đối với rất nhiều áp lực sau ngày đầu ra quân không thành công tại SEA Games.

Hà Thanh đã có một tâm lý rất thoải mái trước khi bước vào ngày thi đấu hôm nay.
Hà Thanh đã có một tâm lý rất thoải mái trước khi bước vào ngày thi đấu hôm nay.

Trong trận tranh huy chương môn TDDC nội dung nhảy chống vừa kết thúc cách đây không lâu, Hà Thành đã xuất sắc đánh bại các đối thủ khác để giành tấm HCV với thành tích 13.983 điểm.

Chia sẻ sau khi xuất sắc giành tấm HCV, Hà Thanh cho biết thành công mà cô có được chính là nhờ một tâm lý thoải mái, sau khi mọi áp lực đã được giải tỏa nhờ chiến thắng trong ngày hôm qua ở nội dung toàn năng nữ.

“Sau khi giành HCV trong ngày hôm qua, em đã giải toả được rất nhiều áp lực và cảm thấy thoải mái hơn nhiều trong ngày thi đấu hôm nay.”

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, Hà Thanh cũng đã tham dự thêm một nội dung nữa, đó là xà lệch. Tuy nhiên với việc đây không phải là nội dung thế mạnh của mình, cô gái 23 tuổi này chỉ có thể xếp thứ sáu ở nội dung này với thành tích 11.133 điểm.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Đức Nam - Hà Bạch (Từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục