Tây Ban Nha triệu tập đội hình: Ngày David Villa trở lại

21:43 Thứ sáu 31/08/2012

Sau khi trở lại thi đấu cùng Barca, giờ đây David Villa có cơ hội tìm lại cảm giác thi đấu khi khoác lên mình chiếc áo tổ quốc trong lượt trận giao hữu sắp tới cùng tuyển TBN.

HLV Vicente Del Bosque đã đưa danh sách tập trung đội tuyển quốc gia cho hai trận đấu của TBN trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý là chân sút vừa trở lại sau 8 tháng gãy chân là David Villa được gọi trở lại.

David Villa.  Ảnh: SPORT

Sau khi mất hơn nửa năm để điều trị và dưỡng thương, Villa vừa trở lại trong màu áo Barca để tìm lại cảm giác bóng. Mất mát lớn nhất của tiền đạo này là không thể cùng tuyển TBN tham dự EURO 2012, nơi quê hương anh đã đăng quang và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch 2008.

Trận đấu đầu tiên mà Tây Ban Nha ra quân sắp tới là giao hữu cập Ả-rập-xê-út vào ngày 7/9. Sau đó vào ngày 11/9, TBN sẽ bước vào vòng loại đầu tiên để tìm kiếm chiếc vé đi Brazil 2014 khi gặp đối thủ Georgia.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập trong đợt lần này là: Casillas, Reina, Valdes, Alba, Albiol, Arbeloa, Monreal, Piqué, Beñat, Ramos, Juanfran, Busquets, Alonso, Cazorla, Cesc, Iniesta, Xavi, Pedro, Silva, Navas, Soldier, Torres, Villa.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục