Tất tần tật về sao trẻ vạn người mê - Willian Pacho

22:05 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnCái tên Willian Pacho nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn ở châu Âu và Arsenal đang nhảy vào thương vụ này.

Theo Football.London, hậu vệ Willian Pacho của Eintracht Frankfurt được cho đã lọt vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của cả Arsenal và Liverpool, hai đội bóng vô tình cũng đang cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Với Arsenal, từ lâu họ đã có ý định gia cố hàng thủ. Tân binh Jurrien Timber đã dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài ngay sau trận khai màn Premier League. Takehiro Tomiyasu cũng gặp phải những vấn đề về sức khỏe nhất định và không thi đấu thường xuyên trong hai năm nay.

Tất tần tật về sao trẻ vạn người mê - Willian Pacho - Bóng Đá

 Pacho là người được cả Liverpool và Arsenal theo đuổi.

Arsenal có những nhân tố như Jakub Kiwior và Ben White có thể chơi trung vệ khi cần, nhưng về đường dài, họ sẽ cần thêm một trung vệ trẻ trung để xoay tua với William Saliba và Gabriel Magalhães.

Willian Pacho là ai?

Willian Pacho, 22 tuổi, hiện đang có mùa giải ra mắt CLB Eintracht Frankfurt. Trung vệ này sinh ra ở thị trấn Quinindé ở vùng cực bắc Ecuador, trước khi chuyển đến thủ đô Quito, nơi anh lần đầu chơi chuyên nghiệp trong màu áo Independiente del Valle.

Anh ra mắt CLB vào năm 2019 khi mới 18 tuổi và đã có 40 lần ra sân cho đội nhà. Vào tháng 1 năm 2022, anh chuyển sang châu Âu sau khi ký hợp đồng với đại diện của Bỉ, Royal Antwerp theo hợp đồng 5 năm. Dù ở tuổi teen, cầu thủ này là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mark van Bommel.

Piero Hincapie và Moises Caicedo là hai cầu thủ từng quen biết Pacho thời họ còn chơi cho học viện Independiente del Valle.

Arsenal quan tâm đến Willian Pacho

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, hai ông lớn Premier League là Liverpool và Arsenal đều đã điền tên Willian Pacho vào danh sách chuyển nhượng của họ trong mùa hè tới.

Ban lãnh đạo Eintracht Frankfurt đã được thông báo về sự quan tâm từ hai đội bóng hàng đầu nước Anh và các báo cáo khác cho thấy tuyển thủ Ecuador có thể được rao bán với giá 60 triệu euro (51 triệu bảng).

Tất tần tật về sao trẻ vạn người mê - Willian Pacho - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tiêu tốn không ít tiền nếu theo đuổi Pacho. 

Hậu vệ này có lối chơi phù hợp xu hướng phát triển của Premier League. Anh là người thuận chân trái và đã hoàn thành 87% số đường chuyền, con số cao thứ ba tại Eintracht Frankfurt.

Liverpool cũng liên hệ với Pacho và người bạn của anh, Hincapie. Cầu thủ này đang chơi rất lên chân tại Bayer Leverkusen và có cơ hội để vô địch Bundesliga ở tuổi 22.

Tiếng nói trên bàn đàm phán

Arsenal đang vận hành hàng thủ dựa trên sự ăn ý của William Saliba và Gabriel Magalhães. Sẽ khó có một trung vệ nào trong thời gian ngắn sẽ thay thế hai vị trí này tại Emirates. 

Tuy nhiên, Pacho có thể nhìn vào dự án mà Arsenal đã thực hiện với các cầu thủ trẻ. Chính Pháo thủ cũng đã mua Saliba và Gabriel từ khi còn trẻ để đào tạo. 

Trong khi đó, Van Dijk của Liverpool đã bắt đầu lớn tuổi. Họ sẽ cần một trung vệ giỏi để kế cận hòn đá tảng này. Đây sẽ là một cuộc chiến khốc liệt và Eintracht Frankfurt sẽ cố gắng thu về một số tiền lớn nhất có thể.

Ngọa Long | 21:07 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục