'Tất cả đều thua nếu Barca không tham dự La Liga'

09:03 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP), ông Javier Tebas về khả năng La Liga sẽ không có Barcelona.

'Tất cả đều thua nếu Barca không tham dự La Liga'. Ảnh: Internet.

Như đã biết với việc vùng Catalonia vẫn tiếp tục giữ ý định tách ra khỏi Tây Ban Nha đã khiến nhiều người lo lắng cho số phận của CLB lừng danh, FC Barcelona.

Trong một bài phát biểu mới đây, nhiều quan chức cấp cao của Tây Ban Nha cho rằng nếu xứ Catalonia độc lập, Barcelona sẽ không thể thi đấu tại La Liga, do nhiều vấn đề về chính trị và thể chế. Và đây cũng là quan điểm của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Javier Tebas.

"Quan điểm của tôi là rõ ràng. Tôi sẽ không nói về vấn đề độc lập (của xứ Catalonia). Đó là một vấn đề nhạy cảm. Tôi cũng sẽ nói về một giải đấu mà không có Barcelona. Tôi không nghĩ nó sẽ xảy ra bởi vì tôi luôn tin rằng Catalonia sẽ tiếp tục là một phần của Tây Ban Nha. Trong trường hợp Catalonia tách ra, các CLB Catalan sẽ không thể thi đấu tại La Liga, bởi Luật Thể Thao cấm điều đó."

"Tất cả sẽ thua nếu nếu La Liga không có Barca. Tương tự là đất nước Tây Ban Nha với việc Catalonia đốc lập," Tebas khẳng định.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục