Tập Cận Bình muốn Marcello Lippi dẫn dắt AC Milan

20:14 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Tuttosport, Marcello Lippi chính là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong những buổi nói chuyện giữa ông Silvio Berlusconi và ông Tập Cận Bình thời gian gần đây.

Tập Cận Bình muốn Marcello Lippi dẫn dắt AC Milan

Trong gần một tuần trở lại đây, chủ tịch Silvio Berlusconi và ông Tập Cận Bình (chủ tịch nước Trung Quốc) đang gặp gỡ và đàm phán về việc chuyển nhượng lại cổ phần tại AC Milan.

Bên cạnh những vấn đề tài chính, ông Berlusconi và ông Bình cũng đã thảo luận về kế hoạch đưa AC Milan trở lại với những vinh quang như xưa, và một trong số đó chính là mời HLV kỳ cựu Marcello Lippi về dẫn dắt đội bóng.

Tuy nhiên ở một nguồn tin khác như La Gazzetta dello Sport, rất có thể Marcello Lippi sẽ chỉ đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật và cố vấn, vì thực thế chiếc ghế chỉ đạo đang được ông Berlusconi nhắm cho HLV tuyển Italia là Antonio Conte và HLV của Real Madrid là Carlo Ancelotti.

Một vài ứng viên khác được truyền thông Italia đồn đoán còn có Vincenzo Montella của Fiorentina và Unai Emery của Sevilla.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục