Tân Hoa hậu Thế giới lên tiếng về mối quan hệ với Neymar

07:22 Thứ bảy 23/01/2016

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ loan tin đồn Neymar đang hẹn hò với Đương kim Hoa hậu Thế giới 2015. Cách đây không lâu, Tân Hoa hậu Mireia Lalaguna đã lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Tin đồn bắt đầu khi trang Missosology bất ngờ đăng tải nghi vấn Hoa hậu Thế giới 2015 đến từ đất nước này - Mireia Lalaguna - đang hẹn hò với cầu thủ người Brazil nổi tiếng Neymar. Điều này khiến cho không ít NHM ngạc nhiên bởi dù được rất nhiều chân dài vây quanh nhưng không ai ngờ được chuyện biểu tượng sắc đẹp thế giới lại cặp kè với Neymar.

Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, Hoa hậu 23 tuổi cũng đều thổ lộ rằng cô là fan cuồng nhiệt của đội Barcelona và cầu thủ mà cô yêu thích nhất chính là tiền đạo Neymar. Điều này lại càng làm cơ sở hai người gặp mặt và gần gũi trở nên có lý hơn.

Tân Hoa hậu Thế giới 2015 được cho là đang hẹn hò cùng Neymar. Ảnh: Internet.

Thế nhưng mọi chuyện đã sáng tỏ sau khi Tân Hoa hậu chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Neymar. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanitatis, Mireia Lalaguna cho biết: “Sự thật không như những gì mọi người nghĩ đâu. Chúng tôi không hề ở bên nhau hay có bất cứ cử chỉ, hành động tình cảm nào cả, dù Neymar cũng biết tôi. Tôi chỉ mến mộ Neymar với tư cách là một cổ động viên yêu thích, hâm mộ một cầu thủ hay một đội bóng nào đó mà thôi."

Mireia Lalaguna cũng khẳng định, trước mắt cô muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Mặc dù đã 23 tuổi nhưng Mireia Lalaguna vẫn chưa có mối tình vắt vai nào. Bên cạnh đó, Hoa hậu người Tây Ban Nha cũng không quên khẳng định tình yêu dành cho chủ sân Nou Camp.

Mireia Lalaguna rất yêu bóng đá và CLB Barca. Ảnh: Internet.

Mireia Lalaguna sinh năm 1992 tại Barcelona, cô là một diễn viên và người mẫu có tiếng ở xứ Catalan. Mireia là Hoa hậu Tây Ban Nha 2015 và cũng là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới. Ngoài vẻ đẹp thể hình, cô gái 23 tuổi còn khiến người hâm mộ thán phục với trình độ học vấn khi đang theo học ngành dược của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) nhằm thực hiện ước mơ thành lập một doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng để tìm ra các giải pháp y tế thay thế các loại thuốc chính thống.

Linh Trang | 00:55 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục