Tân binh M.U là 'fan ruột' của Arsenal

10:36 Thứ hai 29/04/2013

Tân binh của M.U mùa giải sang năm, "thần đồng" CLB Cystal Palace Wilfried Zaha mới đây đã gây sốc khi cho biết rằng không phải M.U mà Arsenal mới là đội bóng trong trái tim anh.

Bỏ ra đến 15 triệu bảng để chiêu mộ Wilfried Zaha từ CLB Crystal Palace, chưa biết anh này sẽ đóng góp được gì cho M.U thì mới đây, Zaha đã khiến các CĐV Quỷ đỏ buồn lòng. Trong 1 phát biểu mới nhất của mình trên Daily Mail, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace tại Championship cho biết: “Tôi là một fan hâm mộ Arsenal chính hiệu. Tôi đã luôn luôn ủng hộ Arsenal từ khi còn bé. Thần tượng của tôi chính là Thierry Henry, một trong những tiền đạo hay nhất tôi từng biết đến. Tôi không mong đợi vào việc chuyển đến Arsenal, họ là một đội bóng tốt nhưng Man United là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới".

Zaha là fan ruột của Arsenal, đại kình địch của Manchester United trong suốt nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Trước khi M.U có được Zaha, Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải “chào thua” mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho một cầu thủ trẻ và vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Dù đã có được Wilfried Zaha từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng M.U đã quyết định để tiền vệ này ở lại Crystal Palace theo 1 hợp đồng cho mượn. Hiện tại Wilfried Zaha cùng với CLB của mình đang chiến đấu cho 1 suất thăng hạng ở mùa giải năm sau.

Việc Wilfried Zaha trở về M.U vào mùa hè này sẽ khiến cho tương lai của Nani ở Old Trafford gần như chấm hết. HLV Alex Ferguson cũng đang có ý định bán tiền vệ người Bồ Đào Nha để có tiền mua sắm khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục