Tân binh của Saigon Heat bất ngờ dính chấn thương

21:29 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - William Creekmore sẽ trở lại thi đấu cho Saigon Heat trong một vài trận của tháng 1 thay cho tân binh Paul Williams bất ngờ gặp chấn thương.

Ngoại binh mới của Saigon Heat - trung phong Paul Williams đã gặp phải tai nạn xảy ra ngoài quá trình tập luyện tại TP HCM. Vết thương của Paul cần một khoảng thời gian nghỉ thi đấu để hồi phục, và anh sẽ trở lại thi đấu sau khi được kiểm tra và quyết định bởi bác sỹ của đội.

Paul Williams gặp tai nạn, tuy vậy Saigon Heat rất may mắn khi trung phong William Creekmore chưa ký hợp đồng thi đấu với đội bóng khác. Vì vậy Ban huấn luyện đã ngỏ ý mời Will tiếp tục thi đấu cho Saigon Heat trong khoảng thời gian Paul điều trị chấn thương và Will đã đồng ý.

Tân binh Paul của Saigon Heat bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Creekmore sẽ thi đấu cho Saigon Heat trong 3 trận đấu sân khách liên tiếp, mở đầu là trận gặp đại diện Philippine là Pilipinas MX3 Kings vào ngày 6/1 và 2 trận tiếp theo vào ngày 9/1 (gặp Westports Malaysia Dragons) và 13/1 (gặp Hitech Bangkok City).

Trong 2 tháng thi đấu cho Saigon Heat, William Creekmore đã thi đấu 9 trận, với thống kê  trung bình 37.8 phút/ trận. Anh đã có được thành tích rất tốt với trung bình 14.1 điểm/trận, 12 lần bắt bóng bật bảng/trận (rebound), 2.1 kiến tạo/trận và 1.4 lần chắn bóng/trận (block).

Đặc biệt, trong hai lượt trận cuối cùng gặp đại diện Thái Lan là Mono Vampire vào ngày 18 và 20/12, Will đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và hai lần liên tiếp được trao tặng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên của Saigon Heat tại mùa giải năm nay được ABL trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của ABL 2015 – 2016.

Nam Anh | 21:10 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục