Tân binh Chelsea chào sân, Hasselbaink hết lời ca ngợi

05:58 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Amazon Prime ở giờ nghỉ trận gặp Crystal Palace, cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã có những lời ngợi khen đối với tân binh Christopher Nkunku.

Rạng sáng nay, Christopher Nkunku đã có lần đầu tiên đá chính cho Chelsea. Thầy trò Mauricio Pochettino trải qua một trận đấu khó khăn trước Crystal Palace. Họ phải chờ đến phút 89 mới giải quyết được đối thủ khi Noni Madueke đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 bằng một quả phạt đền.

Jimmy Floyd Hasselbaink delivers his honest verdict on Christopher Nkunku’s full debut for Chelsea tonight - Bóng Đá

 Nkunku lần đầu tiên đá chính trong đội hình Chelsea.

Chia sẻ trong giờ nghỉ giải lao, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink cho biết ông rất ấn tượng với Nkunku. 

"Cậu ấy thật xuất sắc. Cậu ấy mang đến cho họ thứ gì đó khác biệt. Cậu ấy mang lại cho họ sự bình tĩnh. 'Hãy đưa quả bóng cho tôi và tôi sẽ làm được điều gì đó'… Có vẻ như họ đang làm được điều gì đó (mối liên kết giữa Nkunku và Jackson)… Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất," Hasselbaink nói với Amazon Prime. 

Ở trận đấu này, Nkunku được chơi ở vị trí số 10, ngay sau trung phong Jackson. Trong 71 phút xuất hiện trên sân, tân binh này có 34 lần chạm bóng và tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 92%.

Chiến thắng trước Crystal Palace tạm thời giúp Chelsea giảm bớt áp lực. Dẫu vậy, họ vẫn đứng thứ 10, với 25 điểm sau 19 trận. 

Ngọa Long | 05:28 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục