Tân binh Barca dương tính với COVID-19, Koeman "khóc thét"?

07:32 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang được nhiều CĐV yêu mến Blaugrana mong đợi tại Camp Nou.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2020. Sau thất bại thảm hại của triều đại Quique Setien, giờ đây, tân thuyền trưởng Ronald Koeman có nhiệm vụ nặng nề phải sớm giúp Blaugrana quay trở lại với sức mạnh vốn có. Chiến lược gia người Hà Lan được tín nhiệm với bản hợp đồng 2 năm để làm được điều này.

Cho đến hiện tại, Barcelona đã ký hợp đồng với một số tân binh ngay khi HLV Koeman ngồi vào ghế nóng đội chủ sân Camp Nou. Nhưng gương mặt đáng lưu ý nhất là Miralem Pjanic, cựu tiền vệ Juventus, người thậm chí còn chốt tương lai đến xứ Catalan sớm hơn cả chiến lược gia người Hà Lan.

Mặc dù vậy, tin dữ bất ngờ ập đến với Pjanic và các CĐV yêu mến Barcelona. Cụ thể, theo Marca, Barca vừa chính thức thông báo rằng Miralem Pjanic dương tính với COVID-19 và đang tự cách ly tại nhà. Trước Pjanic, Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo cũng là 2 cái tên của Blaugrana dính phải Virus Corona. 

Pjanic tests positive for COVID-19 - Bóng Đá

Pjanic dương tính với COVID-19.

Như vậy, Pjanic sẽ vắng mặt ở Camp Nou ít nhất là sau 15 ngày nữa. Bản thân tiền vệ này cũng bỏ lỡ khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải cùng các đồng đội, bắt đầu từ ngày 31/8 tới.

Có thể nói, cho đến hiện tại thì COVID-19 vẫn đang ảnh hưởng âm ỉ đến toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Henderson nói về COVID-19: 

 
Minh Trí | 06:34 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục