Tamara Ecclestone: 'Đàn ông chỉ lợi dụng tôi'

09:34 Chủ nhật 31/08/2014

Con gái tỷ phú F1 thừa nhận, cô không may mắn trong chuyện tình cảm chỉ vì là tiểu thư của một gia đình giàu có.

Tamara bên chồng và cô con gái nhỏ. Ảnh: Emirates.

Người đẹp 30 tuổi cho biết, cô đang sống hạnh phúc bên "người đàn ông hoàn hảo" - thương gia Jay Rutland - và cô con gái nhỏ Sophia. Nhắc lại những mối tình trước đây, Tamara thừa nhận rằng không may mắn trong các mối quan hệ với đàn ông vì hầu hết họ đều lợi dụng cô.

"Tôi không nghĩ là mình hối tiếc về bất kỳ mối quan hệ nào trong quá khứ. Tuy nhiên, khi tôi sống thành thật nhất, tôi lại luôn bị lừa dối, bị che mắt. Tôi không phải con ngốc nhưng tình yêu luôn đi kèm với những điều kỳ quặc", con gái tỷ phú Bernie Ecclestone giãi bày.

"Tôi không may mắn trong tình duyên. Họ luôn tìm cách lợi dụng tôi. Tôi đoán vấn đề là tôi lúc nào cũng muốn giúp đỡ người đàn ông của mình. Mẹ tôi vẫn thường khuyên nên tìm một người bình đẳng với mình chứ không phải người mà tôi phải nâng niu. Mẹ nói đúng nhưng tôi lại chưa bao giờ lắng nghe. Đời sống tình cảm của tôi tốn kém, nhiều nỗi đau và khó khăn, rất ít hạnh phúc. Tôi cảm thấy xấu hổ với gia đình khi họ phải xem thứ đại loại như video sex của Omar. Tôi nghĩ rằng ai cũng mắc lỗi, với tôi, đó là một phần của sự trưởng thành", bà mẹ gợi cảm cho biết thêm.

Trước khi trúng tiếng sét ái tình với Jay Rutland vào đầu năm ngoái, Tamara trải qua hai cuộc tình cay đắng. Người đẹp từng đính hôn với Jonathan Ketterman - người sau đó phải ngồi tù 4 năm vì tống tiền cô. Trong khi đó, người tình cũ gần đây nhất - Omar Khyami - lại lừa dối cô. Tamara và Omar lên kế hoạch làm đám cưới nhưng rồi việc video phòng the của anh chàng bị phát tán trên mạng phá hỏng tất cả dự định này.

Độc lập, tự tin và cá tính nhưng Tamara không gặp may trong chuyện tình cảm. Ảnh: Telegraph.

Tamara và cô em gái Petra là hai cô con gái cưng và là người thừa kế số tài sản trị giá 2,5 tỷ bảng của tỷ phú Bernie Ecclestone. Dù sống trong nhung lụa, ái nữ của ông trùm 84 tuổi rất độc lập và mạnh mẽ. Năm 16 tuổi Tamara bỏ học, tự kiếm việc làm và thành công trong vai trò MC thể thao về đua xe. Ái nữ nhà Ecclestone còn làm người mẫu, rất nhanh nhạy trong kinh doanh.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, người đẹp chia sẻ rằng không hiểu tại sao các gia đình giàu có khác không để lại của cải cho con cháu. "Mọi thứ tôi làm đều dành cho gia đình và tương lai. Vậy tại sao bạn lại không muốn để lại gia sản của mình cho các con. Ngay khi bạn nuôi con lớn và dạy chúng về giá trị của đồng tiền, bạn có thể tin tưởng các con và tôn trọng chúng. Bố tôi vẫn luôn nói rằng, mọi thứ ông ấy làm ra đều dành cho chúng tôi. Ông muốn chúng tôi có cuộc sống dễ chịu hơn ông ngày nhỏ".

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục