"Tại sao ông ấy lại muốn dẫn dắt Man Utd?"

17:17 Thứ hai 06/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh vị thuyền trưởng người Pháp.

Nhận định về những tin đồn cho thấy Manchester United nhắm đến HLV Zinedine Zidane để thế chỗ HLV Erik Ten Hag, ký giả Dean Jones chia sẻ:

 Zidane gần đây đang được liên kết với Man Utd. 

"Zidane là một cái tên được nhắc đến rất nhiều, nhưng tại sao ông ấy lại muốn đảm nhiệm một công việc như thế? Tôi tin rằng, Zidane thậm chí còn không bận tâm đến việc huấn luyện ở Premier League, nên tôi không thể tưởng tượng viễn cảnh ông ấy sẽ muốn đảm nhận công việc áp lực nhất ở Anh, vào thời điểm mà đội bóng đang có những thành tích kém và sở hữu một đội hình gặp rất nhiều vấn đề."

"Nếu đó là Man City, tôi chắc chắn rằng Zidane sẽ thích đảm nhận một công việc khó dẫn đến sai lầm. Nhưng Man Utd? Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại muốn nó. Zidane là một người chiến thắng, ông ấy sẽ nhìn vào những thành tích của đội bóng trong thập kỷ qua và nhận ra rằng, cơ hội tiếp tục di sản của mình với tư cách là một người liên tục giành được những danh hiệu lớn nhất sẽ khó có thể được tiếp diễn ở Man United." 

Huỳnh Phong | 16:19 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục