"Tại sao Gabriel bị hủy thẻ đỏ"

17:55 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia BBC Sport cho rằng, lẽ ra trung vệ người Brazil đã bị truất quyền thi đấu vì hành vi bạo lực.

 

Cuộc chạm trán giữa Leeds United và Arsenal đã xuất hiện nhiều tranh cãi, đặc biệt ở quãng thời gian cuối trận với tình huống Gabriel Magalhaes đá vào chân tiền đạo Patrick Bamford trong vòng cấm.

Sau khi tham vấn trọng tài biên, trọng tài chính - Chris Kavanagh quyết định rút thẻ đỏ đồng thời trao cho Leeds quả penalty. Tuy nhiên trước sự phản đối kịch liệt từ các cầu thủ đội khách, ông đã xem xét lại màn hình VAR và chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Gabriel.

 Gabriel đã nhận tấm thẻ đỏ trước khi trọng tài thay đổi quyết định.

Giải thích về sự thay đổi nhanh chóng từ phía trọng tài chuyên gia BBC Sport - Garth Crooks lên tiếng:

"Tại sao Gabriel bị hủy bỏ thẻ đỏ vì hành vi bạo lực, đó hoàn toàn là một bí ẩn - bất kể trợ lý trọng tài video tại Stockley Park đã nói gì. Đã có lúc quyết định của trọng tài là cuối cùng, VAR đã thay đổi điều đó."

Những phút bù giờ ở trận đấu vừa rồi đã khiến các fan Pháo thủ một phen hú vía, bởi nếu phải chịu thêm quả penalty (trước đó trong hiệp hai William Saliba để bóng chạm tay nơi vòng cấm và bị thổi phạt), kết quả trận đấu có thể sẽ thay đổi trong bối cảnh họ chỉ dẫn trước Leeds 1 bàn.

Với chiến thắng nhọc nhằn này, Arsenal đang củng cố vị trí dẫn đầu BXH Premier League với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau Manchester City.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:57 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục