Tái ngộ Arsenal, Emery điểm mặt chỉ tên 11 sao Pháo thủ

06:56 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal nhắc đến 11 gương mặt trong thành phần CLB cũ.

Trước thềm màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League, HLV Unai Emery nhận xét về 11 sao Pháo thủ qua trang chủ UEFA: "Vẫn còn nhiều cầu thủ [thời Emery] ở đó, nhiều người từng khởi đầu sự nghiệp khi tôi là HLV của họ."

"Tôi luôn kể mẩu chuyện này về Bukayo Saka. Cậu ấy ra mắt Premier League vào đúng ngày 01/01 trước Fulham. Tôi nhớ chúng tôi thắng 4-1, trận đấu diễn ra lúc 12h30, Saka đá 8 hay 10 phút cuối và không chạm bóng lần nào. Giờ cậu ấy đã khẳng định bản thân ở cấp độ cao nhất."

Villarreal boss Unai Emery praises eleven Arsenal players and Mikel Arteta ahead of Europa League semi-final  - Bóng Đá

 Emery khen ngợi một loạt trò cũ. 

"Nhiều cầu thủ mà tôi từng huấn luyện cũng vẫn ở đó. Tôi có những kỷ niệm trìu mến về Hector Bellerin, [Calum] Chambers, [Rob] Holding - những chàng trai xuất chúng. [Mohamed] Elneny - 1 cầu thủ lẫn 1 con người phi thường.

Arsenal cũng có [Alexandre] Lacazette, [Pierre-Emerick] Aubameyang, [Gabriel] Martinelli. Martinelli đang dần giữ vai trò quan trọng hơn sau 1 chấn thương nghiêm trọng. [Nicolas] Pepe cũng là 1 cầu thủ quan trọng, người tôi nghĩ đang ngày một ổn định và tự tin hơn.

Và rồi bạn có các cầu thủ trẻ hơn như là [Emile] Smith Rowe. Cậu ấy tham gia giai đoạn tiền mùa giải với chúng tôi ở tuổi 17 và dần trưởng thành sau một số giai đoạn cho mượn. Ngoài ra là [Bernd] Leno - 1 thủ môn tuyện vời với khả năng dùng chân tốt. Cậu ấy có kinh nghiệm đáng chú ý."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:58 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục