Taekwondo: Vàng đã về trong ngày hôm nay

10:56 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay những nội dung đầu tiên tham dự, tuyển taekwondo đã xuất sắc mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu 12/06 hôm nay.

Taekwondo đã có tấm HCV đầu tiên tại SEA Games năm nay.
Taekwondo đã có tấm HCV đầu tiên tại SEA Games năm nay.

Trong buổi sáng ngay thi đấu hôm nay, bộ môn taekwondo chính thức khởi tranh những nội dung thi đấu đầu tiên tại SEA Games, trong đó đoàn Việt Nam đã đăng ký tham dự 3/5 trận tranh huy chương.

Ngay trong nội dung thi đấu đầu tiên với bài biễu diễn quyền đôi nam nữ, 2 VĐV Nguyễn Minh TúNguyễn Minh Văn đã xuất sắc mang về cho tuyển taekwondo tấm HCV đầu tiên tại đại hội lần này, và đồng thời cũng là tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam có được trong ngày hôm nay.

Cụ thể với bài quyền của mình, Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Minh Văn đã giành số điểm cao nhất với 7.885 điểm, nhiều hơn phần thi đạt HCB của tuyển Malaysia với cặp đôi Jocelyn Shwu In Chai và Wei Yan Chew 0.7 điểm. Trong khi đó tuyển Singapore giành HCĐ với 76.7 điểm.

Như đã đề cập ở trên, ngoài múa quyền đôi nam nữ, thì sáng nay tuyển taekwondo Việt Nam sẽ còn tham gia 2 trận chung kết nữa ở nội dung múa quyền đồng đội nữ  (Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thụy Xuân Linh) và múa quyền đồng đội nam (Lê Hiếu Nghĩa, Lê Thành Trung, Nguyễn Thiên Phụng).

Trong khi đó vào chiều này sẽ là những phần thỉ ở nội dung đơn đối kháng với sự tham dự của Nguyễn Đình Cường ở hạng cân dưới 54kg nam và Trương Thị Kim Tuyền ở ở hạng cân dưới 46kg.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục