Sven-Goran Eriksson: "Mourinho nên ngậm miệng lại"

11:47 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson mới đây vừa lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho thậm tệ vì những kết quả không tốt gần đây của Man United.

Mặc dù Premier League mới chỉ trôi qua được 3 vòng đấu, thế nhưng, tính cho đến thời điểm hiện tại, Man United đã phải nhận đến 2 trận thua, giành đúng 3 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Sau thất bại với tỷ số 3-0 trước Tottenham, khi bị các phóng viên chất vấn, chiến lược gia của "Quỷ đỏ", Jose Mourinho đã không giấu được vẻ bực mình.

Sven-Goran Eriksson:

Jose Mourinho một lần nữa lại tỏ ra cáu gắt với truyền thông. 

Ông cho rằng, mình là một nhà cầm quân lão luyện khi đã giành 3 chức vô địch Premier League và xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn.

Tuy nhiên, đáp lại những phản hồi của HLV Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson cho rằng chiến lược gia của Man United nên ngậm miệng vì lúc này, ông chỉ là một kẻ thất bại.

Sven-Goran Eriksson:

Trong khi Sven Goran-Eriksson lại cho rằng, chiến lược gia của Man United nên bớt "làm mình làm mẩy" lại. 

Trong bài phát biểu trên kênh Sky Sports, Erickson nói: "Tôi nghĩ Mourinho không nên nói như thế, nếu cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng như vậy, mọi người sẽ tự khắc biết.

Tôi cho rằng khi bạn đã là một nhà cầm quân thực thụ, với nhiều kinh nghiệm làm việc ở cả trong và ngoài nước Anh, bạn nên biết cách giữ im lặng ở những tình huống như thế này.

Đừng cố bảo vệ bản thân khi các kết quả của đội bóng không bảo vệ bạn. Nếu cứ "làm mình làm mẩy" lên như thế với truyền thông, bạn sẽ không bao giờ giành được chiến thắng". 

Phi Yến | 10:21 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục