Suarez sẽ được giảm án tội cắn người?

16:00 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày hôm nay (8/8), đơn kháng cáo của Luis Suarez sẽ được Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế đưa ra xét xử.

Vì tội cắn người mà cụ thể là cầu thủ của Italia Giorgio Chiellini ở World Cup 2014, Luis Suarez đã bị FIFA treo giò 9 trận quốc tế và cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 4 tháng tới.

Suarez có cơ hội được giảm án rất cao. Ảnh: Internet.

Lệnh cấm này bao gồm cả việc tiền đạo người Uruguay sẽ không thể tham gia tập luyện cùng Barcelona ở mùa giải tới. Vì lẽ đó, Suarez đã làm đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế nhằm hy vọng giảm bớt tội trạng của mình.

Theo tiết lộ của một vài quan chức và các luật sư bảo vệ cho Suarez, khả năng anh được giảm án là rất cao, bởi những ý kiến cho rằng án phạt ở đội tuyển lại ảnh hưởng đến CLB là phi lý và chưa có tiền lệ nào.

Trong khi đó, các luật sư của tân binh Barca cũng cho biết, khả năng giảm án của Suarez là rất cao bởi tổ chức này hoàn toàn độc lập với FIFA và phương châm của cơ quan này thường là bảo vệ quyền lợi của người chịu phạt.

Được biết, kết quả phiên xét xử sẽ được công bố trong tuần tới và nếu Suarez không được giảm án, anh sẽ không được thi đấu cũng như tập luyện với Barca cho đến ngày 26/10/2014.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục