Suarez quyết làm điều này để lấy lại phong độ

20:25 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnLuis Suarez không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Uruguay tham gia loạt giao hữu sắp tới, và trong quãng nghỉ, tiền đạo Barcelona quyết tâm lấy lại phong độ.

Theo thông báo chính thức của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ bắt đầu tiến trình trị liệu chấn thương đầu gối, điều được cho là khiến ngôi sao người Uruguay không có được phong độ tốt thời gian qua.

Cũng theo đại diện Tây Ban Nha, sau trận thắng Tottenham Hotspur 4-2 trên sân Wembley, cầu thủ này đã có dấu hiệu bị đau, tuy nhiên anh vẫn cố gắng thi đấu đến trước thời gian tập trung đội tuyển quốc gia.

Suarez quyết làm điều này để lấy lại phong độ  - Bóng Đá

Luis Suarez bắt đầu tiến trình điều trị chấn thương đầu gối.

Trong đợt giao hữu lần này, Luis Suarez được Liên đoàn bóng đá Uruguay đặc cách không triệu tập với mục đích để anh dành thời gian cho gia đình sau khi cô vợ Sofia Balbi hạ sinh đứa con thứ 3.

Thông báo của Barcelona có nội dung như sau:

"Trong mấy ngày tới đây, cầu thủ Luis Suarez sẽ bước vào giai đoạn điều trị chấn thương ở đầu gối phải."

Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1987 không có được khởi đầu tốt tại La Liga cũng như UEFA Champions League, sau 11 trận đấu trên mọi đấu trường, Luis mới chỉ có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, một con số khá khiêm tốn. 

Tùng Nguyễn | 19:22 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục