Suarez oán trách M.U

08:25 Thứ năm 19/07/2012

Chân sút trụ cột của Liverpool, Luis Suarez, vừa lên tiếng cáo buộc M.U đã dùng quyền lực chính trị của mình tác động lên các quan chức bóng đá tại nước Anh khiến họ phải đưa ra án phạt 8 trận với tiền đạo 25 tuổi này sau vụ lùm xùm với Patrice Evra.

Vụ lộn xộn giữa Suarez và Evra - Ảnh: Getty

Theo đó, hồi tháng 12 năm ngoái, Suarez đã bị tuyên phạt treo giò 8 trận cùng mức tiền phạt lên đến 40.000 bảng sau khi chân sút người Uruguay này bị cáo buộc có tội vì đã sử dụng những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào hậu vệ da màu của M.U, Patrice Evra trong trận đấu lượt đi giữa 2 đội trên sân Anfield.

"Tại nước Anh, M.U có quyền lực về chính trị rất lớn, và mọi người tại Anfield đều chắc chắn rằng đó là phương tiện mà họ đã sử dụng để khiến tôi bị treo giò, và làm ảnh hưởng đến phong độ của Liverpool", Suarez không ngần ngại cáo buộc M.U đứng sau vụ việc này một cách công khai.

Khi Suarez trở lại sau án treo giò, vụ lùm xùm với Evra còn chưa dừng lại, khi mà tiền đạo người Uruguay đã từ chối bắt tay hậu vệ người Pháp trong khi làm thủ tục trước trận tái đấu giữa hai đội trên sân Old Trafford. Trong bài phát biểu của mình, Suarez khẳng định rằng hành động của anh đã bị mọi người hiểu lầm, và thực sự thì Evra mới là cầu thủ sử dụng tiểu xảo trong tình huống này.

"Mọi người chỉ biết đến khoảnh khắc mà tôi bước qua cậu ấy, mà ít ai biết rằng trước đó, Evra đã chủ động hạ thấp tay xuống dưới và điều này cho thấy cậu ấy không muốn bắt tay với tôi. Đó là lý do tại sao tôi lại hành động như vậy. Chỉ có giới truyền thông Uruguay và TBN nhận thấy điều này. Còn báo chí Anh thì không", Suarez tiếp lời.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Suarez khẳng định chính M.U đã gây ra cho anh quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp khi phải chịu rất nhiều búa rìu từ dư luận, cùng như việc phải rời xa sân cỏ đến 8 trận đấu.

"Tôi thực sự mệt mỏi. Tôi thậm chí đã muốn khóc và đá tung mọi thứ xung quanh. Tôi muốn trở về phòng và đập phá mọi thứ nhưng tôi không thể vì con gái tôi ở đó. Đó là những ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi", chân sút người Uruguay nói.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục